[รีวิวย้อมผม] ฉบับเด็กมัธยม...แต่วัยอื่นๆก็ทำได้!


[รีวิวย้อมผม] ฉบับเด็กมัธยม...

แต่วัยอื่นๆก็ทำได้! (lolane z-cool)

                                                             
         วันนี้จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ ของโลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ ที่อาจจะคุ้นๆกันอยู่บ้าง เป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากเกาหลี อั่นแน่ อยากทำแล้วล่ะซี่ อันที่เมรีวิวนี้จะเป็นตัวใหม่ล่าสุดของโลแลนค่ะในส่วนของยาย้อมนั้นจะทำจาก เนื้อครีมสูตรน้ำนมใช้สะดวก เกลี่ยง่าย ด้วยเทคโนโลยี Micro Crystal ที่ดับกลิ่นเคมี ทั้งยังนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ ทำให้สีสด ฉ่ำ ประกายสีชัดเจน เงางาม ผสานคุณค่าจากนมฮอกไกโด (Hokkaido milk extract)น้ำนมบริสุทธิ์ โปรตีนสูง ช่วยมอบความชุ่มชื้น นุ่มสวย แข็งแรงให้เส้นผมหลังทำสี ราวกับทำทรีทเมนท์น้ำนม อนุพันธ์วิตามิน C ที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อประกายสีผมสวย จัดจ้านอย่างที่คุณต้องการได้นานกว่า

สีอินเทรนด์จาก 4 ย่านแฟชั่นในเกาหลี
- GANGNAM GLAM
- ROMANTIC GAROSUGIL
- IRRESISTIBLE ITAEWON
- HIP HONDAE

เรามาดูวิธีการทำเลยดีกว่า ลุยยยยย!

 

   





ดูแพ็คกิ้งกันไปแล้ว ไปดูข้างในกันนน









     







รีดจนหยดสุดท้ายจริงๆน่ะ


มาม่ะ มาเริ่มทำกันเลยดีฟ่าาาา นี่คือสภาพผมก่อนทำ





เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปกับการอ่าน เรามาเริ่มทำกันเลยดีกว่า ปล.ไม่ต้องสนใจด้านหลังเนอะ
เสร็จแล้ววว นี้คือตอนที่ล้างสีออกมา และกำลังจะแห้งค่าา



แห้งแล้ววววว สีออกมาชัดแจ่มแจ้งมากกก








ส่วนตอนนี้ได้จบลงแล้ว ลาไปก่อนค่าาา




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวหนัง]Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต(เวอร์ชั่นภาพยนต์ พระเอก ทอม ครูซ)

วิธีคลายร้อน ด้วยพัดลมไอเย็นฮาตาริHT-AC33R1[รีวิว]

[รีวิวหนัง] Refresh man (เจ้านายจอมป่วน & ยัยสาวมือใหม่)