[รีวิว] ย้อมผมแดงด้วย GARNIER OLIA แต่ไม่แดง!!!

 GARNIER OLIA 

           
       ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เรียกว่าเหมาะกับคนที่ไม่ชอบอะไรที่แสบๆหัว ไม่ชอบกลิ่นเหม็นๆต้องตัวนี้เลย เพราะเขาจะไม่ใส่แอมโมเนียที่เป็นสารเคมีลงไป แต่ราคาก็สูงกว่าชาวบ้านทั่วไปเนอะ จะอยูาที่ประมาณ สามร้อยชนต้นถึงปลายๆ ถ้ามีลดราคาเมื่อไรให้รีบคว้าใส่ตระกร้าด่วนๆน่ะจ้ะ เรื่องราคาเราค่อยหันมาดูทีหลังเนอะ #งานนี้สายช้อปถนัดม๊ากก

ดังนั้นก่อนที่เราจะไปเที่ยว เอ้ย ไปรับชมผลลัพท์ว่าจะเป็นยังไง เรามาดูกันก่อนว่าในกล่องมีอะไรบ้าง เผื่อซื้อมาแล้ว ครีมหายหรือไม่มีตัวสานเคมีที่ย้อมนี้ต้องรีบไปเครมด่วนๆ 10 วิ ไป! แต่ถ้าน้องหมาๆหรือแมวคาบไปนี้ ไม่รับเคลมน่ะจ้ะ 555









อุ๊ยย ลืมถุงมือ ปล.ถุงมือแบบนี้คือดีอ่ะ ชอบ มันไม่ใช่ถุงมือแบบพลาสติกทั่วไป ไม่ขาดง่าย

ดูอุปกรณ์กันเสร็จไปแล๊วววว เรามาดูวิธีการทำกันเลยฟ่าาาา

อันนี้จะเป็นผมก่อนทำ ไม่เคยทำสีผมมาก่อน อาจจะโดนความร้อนพวกเป่าผม ดัดผมบ้างไรบ้าง(ดัดยากมาก) ใครที่อยากทำสีอ่อนๆ เช่น สีบรอน เขียว เทา ส้ม แดง หรืออะไรที่มันจี๊ดๆ แนะนำให้กัดสีผมก่อน การกัดสีผมจะต่างกับการลงสีผมน่ะค่ะ การกัดจะเป็นคล้ายๆลงพื้นให้ผมรองรับสีอื่นๆที่มันจี๊ดๆ เหมือนเรามีกระดานดำเราอยากลงสีแดง เราต้องทาให้เป็นสีขาวก่อนถึงจะเห็รสีแดงๆชัด ถูกไหมค่ะ ประมาณนั้นเลยค่ะ คนที่ ฟ่า ทำสีผมยังไม่กัดสีผมน่ะค่ะ ดังนั้นสีจะออกมาเป็นยังไงต้องติดตามต่อค่ะ!!


ซูมๆๆ

ดูสภาพผมกันไปล่ะ มาดูวิธีทำกันมั้งไหนดูสิๆ โอมจงเปิดดด

เปิดแล้วๆ ใครที่ไม่เคยทำให้หมักไว้ 25 นาที ใครเคยทำแล้วหรืออยากย้อมแค่ตรงโคน แค่ 5 นาทีก็พอล่ะ เหมือน เตาไมโอเวฟเลย


อ่านเยอะล่ะแกร เริ่มทำได้แล้วมั้ง ก่อนอื่นเอาถ้วยกลมๆกดลงไปเล้ย (ตอนแรกก็งงเหมือนกันมีไว้ทำไม 555)


เทเลยๆ อุ๊ยตาเถรหก

ไม่รอไร ตามด้วยดีเวลลอปเปอร์หรือเรียกง่ายๆว่าที่เปลี่ยนสี เหมือนลงสีในถาดเล้ยย

ไหนดูข้างในหน่อยสิ่

อันนี้คือบีบไปประมาณนึง กลัวแดงเกินไป สวยไปอีกแบบนึง เอ๊ะแล้วแบบนี้ผมจะสวยตามแบบนี้ไหมเนี้ย

ประชุมกันเสร็จ คาดว่าควรเติมให้หมดหลอด มิฉะนั้น....(จงเติมคำในช่องว่าง)

เสร็จแล้ววว มาดูกันนน อันนี้คือบีบหมดหลอด เขย่าเรียบร้อย พร้อมลง (เวลาเขย่าแนะนำให้เขย่าแบบวงกลม ไม่เขย่าแบบขึ้นลงน่ะ ไม่เอาน่ะ)

ละเลงเรียบร้อย กว่าจะหมดเวลาช่างยาวนาน เมนึกว่าจะใช้แบบไม่พอซะอีกที่ไหนได้ กว่าจะหมด !!
ฟ่าจะอธิบายให้ฟัง ตั้งใจอ่านน่ะค่ะ ตัวนี้เวลาที่ฟ่าทาไปผิวหนังของหัวจะไม่แสบเลย คือดีมาก สำหรับคนกลัวความเจ็บ เวลาเราย้อมผมแล้วแสบหัวนี่เป็นอะไรที่ทรมารจริงๆน่ะ แล้วยิ่งต้องหมักไว้ตั้ง 20 นาทีเป็นอะไรที่ทรมารx2 เลยทีเดียว และส่วนเรื่องกลิ่น นับว่าดีงาม กลิ่มหอมมาก ให้หมักทิ้งไว้ทั้งวันก็ไม่มีปัญหา แต่จะมีปัญหาเรื่องเลอะเสื้อเนี้ยแหละฮะ

ซูมๆ

นับเวลา 25 นาที ติ้กต่อก ติ้ก...... 10 9 8 7 6...3 2 1 หมดเวลา! เก็บข้อสอบได้แล้วค่ะ
เอ้ย ไม่ใช่ ไปล้างผมออกได้แล้วเฟ้ยยย อยากลืมใส่ ขวดที่บำรุงผมน่ะจ่ะ ขวดนี้เล้ยยย


หลังจากล้างออกเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นนนนนน ก็รอผมแห้งตามธรรมชาติ ก็เป็นอันเสร็จ
ภารกิจ มาดูกันดีฟ่าาา ว่าจะต่างจากเดิมแค่ไหนน



แป่ววววว ไม่ต่างจากเดิมมากเท่าไรนี้จะเป็นตอนที่ผมแห้งใหม่ๆ สียังไม่ออก 
หลังจากที่ผ่านไปซัก ชม. กว่าๆ สีจะออกน้ำตาลอ่อนๆ และนี้คือข้อเสียของคนที่ไม่ทำสีผม 
ไม่กัดสีผมก่อนย้อมคร่ะ ไหนๆลองเทียบหน่อยสิ่




ทำกันเสร็จไปแล้วว ก่อนจะไปชมภาพนอกเหนือจากรูปดังกล่าว ขอเชิดชูแบรด
การ์นิเย่ โอเลีย ที่ผลิตสินค้าตัวนี้ขึ้น ดูเสร็จแล้วหิยบกระเป๋าตังไป 7 หรือไปห้าวแถวบ้านหยิบ
กล่องใส่มือไว้แน่นๆ จ่ายตังทันที เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้มีไว้ครอบครองอย่างง่ายดาย 


มาดูรูปอื่นๆกันบ้างงง




จบการรีวิวไปแล้วววว รีวิวนี้เป็นบล็อกอันแรกของเม ช่วยติดตามกันด้วยน่ะค่ะ ^^ 
ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหน สามารถติชมได้น่ะค่ะ

ส่วนใครอยากดูสีอื่นๆหรือมีข้อส่งสัยไปที่เว็บนี้ได้เลยค่าา
http://www.garnierthailand.com/olia/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวหนัง]Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต(เวอร์ชั่นภาพยนต์ พระเอก ทอม ครูซ)

วิธีคลายร้อน ด้วยพัดลมไอเย็นฮาตาริHT-AC33R1[รีวิว]

[รีวิวหนัง] Refresh man (เจ้านายจอมป่วน & ยัยสาวมือใหม่)