[รีวิวหนัง] Lucky Romance


Lucky Romance

Lucky Romance

           สวัสดีวันหยุดวันสุดท้ายของเดือนค่าาาาา  ใครที่กำลังเบื่อๆมาทางนี้ได้เลยค่ะ รับรองไม่เบื่อ เศร้าแน่นอน เพราะ.... ละครเรื่องนี้มีครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น เลิฟๆจนหมอนขาดไปข้าง ฮาข้าวพุ่ง หรือเศร้าจนน้ำตาไหลนิดๆ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า (มีสปอยน่ะจ่ะ กั๊กไม่ไหว)

เรื่องย่อ Lucky Romance 

เรื่องนี้เนี้ย จุดเริ่มต้นมาจากนางเอก ที่ชื่อว่า ชิมโบนี นางเนี้ยเชื่อในเรื่องของดวง โชคชะตา เพราะคนรอบๆตัวนางมักจะซวย ไม่ตายก็เจ็บไม่ฟื้นโดยคนที่เป็นเป็นอย่างนี้ไม่ไกลตัวเลย เป็นคนในครอบครัวของนางเอง พ่อและพ่อนางตายตอนไปซื้อตั่วคอนเสร็จแล้วประสบอุบัติเหตุทางรถ ส่วนน้องสาวนางถูกรถ(อีกแล้ว)ชนตอนไปหานาง แต่นางดั๊นไปสัมภาษณ์งานอยู่ ทำให้รู้สึกผิดแล้วบังเอิญพ่อหมอที่เป็นคล้ายๆหมอผีบ้านเรา ดันผ่านมาทักทำนายว่า นางเป็นมีอำนาจโชคร้าย ใครอยู่ใกล้ก็มีอันเป็นไป แล้วนางเอกของเราก็เชื่อสิค่ะ หาวิธีแก้เคล็ดทุกอย่าง จนล่าสุด ที่ทำให้พระเอกของเราเรื่องมีบทบาทล่ะ พ่อหมอบอกว่า น้องสาวนางเอกจะตาย! และบอกให้นางเอกแก้เคล็ด ด้วยการนอนกับผู้ชายที่เกิดปีเสือ 1 คืน แล้วในตอนนั้นเอง พระรองสุดหล่อก็โผล่มาด้วย แต่เขามาตามหาบางอย่างง(อะไรต้องไปดูเนอะ ไม่บอกหรอก อิอิ) และด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้นางเอกของเราได้เข้าไปทำงานในบริษัทพระเอก พระเอกเนี้ยเป็นอัจริยะแต่กำเนิดไม่เชื่อเรื่องผีสางนางไม้  แต่ดั๊กเกิดปีเสืออีก นางเอกจะทำยังไง เมื่อมี 2 หนุ่มเข้ามาในเวลาเดียวกัน  และนางจะหลุดพ้นจากคำสาปได้หรือไม่ หรือมีเงื่อนงำอะไรกันแน่ ต้อง....ติดตามม!


ความคุ้มค่าของหนังกับเวลาที่เสียไป : ถือว่าป็นหนังที่สร้างสรรค์ในระดับหนึ่ง ในเรื่องย่อแอดไม่ได้เขียนไว้ว่า  พระนางเป็นโปรแกรมที่เก่งกาจหาตัวจับยาก ส่วนพระรองทำอาชีพอะไรต้องไปดูเองเองน่ะ ทั้ง 2 คนสามารถออกแบบโปรแกรมออกมาได้น่าใช้งาน บ่งบอกถึงสภาพชีวิตนักพัฒนาโปรแกรมที่หลายๆคนจะมองว่า แค่กดแป้นพิมพ์ไม่กี่ตัวก็เสร็จแล้ว ง่ายแค่นี้เอง อันที่จริงแอดคิดว่าทุกๆอาชีพก็มีความยากง่ายแตกต่างกันไปในตัว เอาล่ะนอกทะเลไปนานล่ะ สรุปคือ แอดคิดว่าเรื่องนี้คุ้มค่ามาก!

ขอขอบคุณ โคตรฮิต ที่ทำซับออกมาให้เราทุกคนได้รับชม และแอดขออนุญาตนำเนื้อหามาเผยแผ่น่ะที่นี้ด้วย 


ปิดท้ายด้วย...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวหนัง]Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต(เวอร์ชั่นภาพยนต์ พระเอก ทอม ครูซ)

วิธีคลายร้อน ด้วยพัดลมไอเย็นฮาตาริHT-AC33R1[รีวิว]

[รีวิวหนัง] Refresh man (เจ้านายจอมป่วน & ยัยสาวมือใหม่)