รีวิว Dance Body & Hand Perfume Lotion

       สวัสดีค่าา กลับมาพบกันอีกครั้งกับรีวิว (แดนซ์ บอดี้ แอนด์ แฮนด์ เฟอร์ฟูม โลชั่น)ครีมทามือสุดห๊อมหอมที่ส่งตรงมาจากเกาหลีอีกเช่นเคย 
แต่ๆ.... ไม่ได้มาจากโรงงานในกรุงโซลน่ะจ่ะ แต่มาจากเกาะเชจูเลยทีเดียว ทำมาจากน้ำแร่ sea Magma 

เกาะในอยู่ในประเทศกาหลีใต้ถือเป็นเกาะสวรรค์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติรายล้อมเปรียบเสมือน พัทยา ภูเก็ต เกาะช้างในบ้านเรากันเลยทีเดียว เอาล่ะเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า



คราวนี้มี 2 กลิ่นมาให้เลือกชมวนไปคร่ะ 



กลิ่นแรกคือออ  Kiss me babe (คิส มี เบฟ) เเมวน้อยหน้าตาบ็องแบ็ว ที่ถือหัวใจอยู่ตรงกลาง กลิ่นนี้มีความหอมหวานให้อารมณ์เหมือนสีชมพู (ดูได้จากรูปทาไปเยอะจนพร่อง)



กลิ่นต่อมาคือ So In Love (โซ อิน เลิฟ) กลิ่นนี้ไม่หอมหวานหมือนตัวแรก ให้กลิ่นที่คล้ายผลไม้ แรกๆจะกลิ่นอีกแบบหนึ่งแต่พออยู่นานๆไปจะเริ่มหวานๆ ต่างจากตัวแรกที่จะหวานตลอด






เนื้อครีมมีลักษณะเหนียวลื่น ดังนั้นแนะนำว่าอย่าทาเยอะ เพราะจะเหนียวมือมาก แต่ถ้าไม่ได้ล้างมือ กลิ่นจะติดทนตลอดทั้งวัน แต่ไม่ถึงกับฟุ้งตลอดทั้งวัน

ถ้าไม่ทามืออาจจะเอาไปทาเสื้อก็ได้(ขอแนะนำว่าเป็นเสื้อนอก ถ้าเป็นเสื้อที่ใส่อย่างเสื้อยืดหรือเชิ๊ดจะดูเหมือนมีอไรเปื้อน) กลิ่นจะติดตัวทั้งวันเหมือนฉีดน้ำหอมมาแต่ต่างกันที่จะทนมาถ้าไม่เอาไปซักกลิ่นก็จะติดอยู่อย่างนั้น(ในกรณีที่ทาเยอะ)




จากรูปจะเห็นว่ามีขนาดเล็กพอที่จะใส่กระเป๋าขนาดกลางๆได้ มีขนาดประมาณกำมือหนึ่งแต่ไม่มิด แต่มีขนาดรูปร่างหน้าตาพอที่จะพกพาไปข้างนอกได้สบายๆ เพราะกระเป๋าผู้หญิงอย่างเราๆบางคนนี้เหมือนหลุมมิติเลยทีเดียว



สรุป
  • มีขนาดเล็กพอที่จะพกพาได้ ขนาดเท่ากำมือหนึ่งไม่มิด
  • ครีมมีความลื่นและเหนียวต้องทาซักพักถึงจะหายเหนียว
  • สามารถทำเป็นน้ำหอมทาเสื้อได้ไม่เปื้อน ติดทนตลอด 2 วัน
  • จะเป็นโลชั่น ครีมบำรุงผิวหรือน้ำหอมก็ได้

เห็นอย่างนี้แล้วสาวๆคนไหนอยากได้มาครอบครองทำเสน่ห์ใส่หนุ่มๆ ไปหาซื้อได้ที่ 7-11 บางสาขาที่ร่วมรายการ(มีสาขาไหนบ้างเดียวมาอัพเดทกันอีกครั้ง)

และจับจ่ายกันได้ที่ราคา 69 บาทเท่านั้น !!! และะ.... แอบมากระซิบบอกว่า มีปริมาณ 30 ml. น่ะจ่ะ ใครพอใจราคานี้ปริมาณรีบพุ่งไปซื้อก่อนที่จะหมดโดยไม่รู้เด้อ



สุดท้ายนี้มาติดตามชมรีวิวตัวใหม่กันด้วยน่ะค่ะ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวหนัง]Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต(เวอร์ชั่นภาพยนต์ พระเอก ทอม ครูซ)

วิธีคลายร้อน ด้วยพัดลมไอเย็นฮาตาริHT-AC33R1[รีวิว]

[รีวิวหนัง] Refresh man (เจ้านายจอมป่วน & ยัยสาวมือใหม่)