รีวิว BAWANG Anti Hair Fall & Renewal Package {ป้าหวัง}

หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่อง ผมขาด ผมร่วง ผมมัน มีรังแค มีเชื้อราแล้วล่ะก็ คุณหาถูกแล้ว สิ่งนี้เท่านั้น! ที่จะช่วยกอบกู้ปัญหาของคุณได้ !

Bawang (ป้าหวัง) ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรจีนสำหรับการดูแลเรื่องเส้นผมโดยเฉพาะจึงคิดค้นแชมพูเพื่อลดปัญหาของเส้นผม ซึ่งมีส่วนผสม
ของสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยในการดูแลหนังศีรษะ ให้ซึมซับสารอาหารที่สำคัญในแชมพูซึ่งช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีขึ้น

คุณสมบัติ
- แชมพูสมุนไพรเพื่อผมดกดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
- เซรั่มสูตรใหม่ บำรุงหนังศีรษะ ฟื้นบำรุงลึกถึงรากผม
- ระงับผมขาดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
- จัดการทุกปัญหาของเส้นผม ด้วยแชมพูและเซรั่มสูตรสมุนไพร
- แชมพูและเซรั่มสูตรสมุนไพร ปราศจากสารเคมี บำรุงถึงรากผมอย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนประกอบที่สำคัญ
1.สนแผง
- ฤทธิ์ต้านเชื้อรา
- รักษาสมดุลบริเวณหนังศีรษะ
- ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี แข็งแรง และมีประสิทธิภาพในการป้องกันผมร่วง

2.โส่ววู
- รักษาสีผมให้ยังคงดำเงางามไม่เปลี่ยนแปลงเป็นเทาหรือขาวไปตามกาลเวลา
- สำหรับผมที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีเทาหรือขาว แล้วก็จะสามารถกลับเป็นดำได้โดยจะเริ่ม เห็นผลภายในระยะเวลา 60 ถึง 90 วัน

3.เทียนมั้ว
- ใช้ส่วนรากเป็นยามีสรรพคุณระงับอาการปวด แก้อาการกล้ามเนื้อหดเกร็ง
- ช่วยผ่อนคลายหนังศีรษะ

4.เส็กตี่
- ใช้ส่วนที่เป็นรากมาเป็นยา สรรพคุณแก้ร้อนใน ช่วยการไหลเวียนเลือด
- มีสรรพคุณบำรุงโลหิต บำรุงไขกระดูก

• วิธีใช้ 
หลังสระผมด้วย Bawang Anti Hair Fall Shampoo เช็ดผมให้แห้ง และหยด Renewal เซรั่มลงบนศีรษะในปริมาณที่พอดี เพื่อให้น้ำยาซึม
ลงบนหนังศีรษะและรากผม ให้ใช้พู่กันบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ นวดเบาๆ บริเวณดังกล่าวเพื่อเพิ่มการซึมซับ ใช้ 1 – 2 ครั้งต่อวัน 
หรือประมาณ 5 ml. ในแต่ละครั้ง

• ข้อควรระวัง
1.พยายามหลีกเลี่ยงการโดนบริเวณตา 
2. ผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์ควรระวัง และหยุดใช้ทันทีเมื่อเกิดอาการแพ้
3. หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณผิวหนังที่มีบาดแผล หรือติดเชื้อ
4.ปิดฝาให้สนิทหลังการใช้ และเก็บในที่ๆ เย็น

ทีนี้ขอเข้าสู่การแกะกล่อง เพื่อ ค้น! รื้อ! และพิสูจน์ และหาผลลัพธ์ที่แท้กัน!









นี้คือสภาพผมก่อนใช้แชมพูป้าหวัง ที่ป้าหวัง(แต่รูปเหมือนป๋า???)แกบอกไว้ว่าเป็น แชมพูแก้ผมร่วง
แชมพูผมดำ หรือ ยาสระผมลดผมร่วง ยาสระผมสมุนไพร บอกได้ง่ายๆว่า บํารุงหนังศรีษะ นั้นแหละ 
    จากรูปจะเห็นว่าผมมันสุดๆ ชนิดที่แค่เดินออกไปข้างนอกซัก 10 นาทีก็รู้สึกอยากสระผม ผมมันง่ายมาก และผมชอบพันกันมากด้วย ส่วนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าเพราะทำสีผมหรือเปล่าทำให้ผมมัน 




จากผลการทดลองพบว่า 

           เมื่อเปิดกล่องออกมาจะได้กลิ่นของยาจีนลอยมาแต่ไกล พอใช้จริงๆ หากว่าไม่ชอบลิ่นแนะนำว่าให้กลั้นไว้ กลิ่นจะแรงแต่ยังพอดมได้ ไม่เหม็นมากให้อารมณ์เหมือนนกินยาจีนขมๆ ตอนสระครั้งแรก บีบน้อยเกินไปทำให้ฟองไม่ออก และแสบหนังหัว พอสระเสร็จกลิ่นยังติดอยู่ จากนั้นก็เป่าผมให้แห้งแล้วทาเซรุ่ม กลิ่นโอเคกว่าแชมพู แต่อย่าเข้าไปดมล่ะ แรงกว่าแชมพูอีก T^T หากกังวลว่ากลิ่นที่ไม่น่าพิสมัยจะติดผม เรื่องนั้นไม่ต้องกังวลเลย ถ้าสระผมตอนกลางคืน พอตื่นเช้ามา กลิ่นไปหายไปแบบ งง! 
           
           จากนั้นหยุดสระไป 2-3 วัน เห็นได้ชัดว่า ผมที่เคยร่วงเป็นก้อน ตอนนี้มีร่วงแค่ไม่กี่เส้น ผมที่ปกติจะมันทั้งวันที่อากาศร้อนและไม่ร้อน ตอนนี้ไม่มันแถมลื่นไหลมาก

****ตอนนี้ยังไม่มีรูปหลังใช้ ดังนั้นคอยท่าก่อนน่ะค่ะทุกท่าน!!! ต้องติดตามชมตอนต่อไป

มาแล้วค่าาา กับผลการทดลองที่รอคอย แด๊แดดดดดด


จากรูปจะดูมืดๆหน่อยน่ะค่ะ จากการทดลองพบว่าผมร่วงน้อยลงมาก ผมลื่นมือขึ้น หนังศีรษะไม่ค่อยมันแล้ว ถ้าใช้กับแชมพูอื่นๆ ก็ไม่เป็นอันตรายค่ะ ผลลัพท์ไม่เปลี่ยนไปด้วย เพื่อใครทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว แต่ไม่แนะนำให้ใช้ร่วมกันน่ะค่ะ ให้ใช้คนล่ะวันไปเลยค่ะ

หากคอยท่าไม่ไหวแล้ว จะไปซื้อมาทดลองใช้แข่งกันก็ได้น่ะ ตามมาเล้ย
- https://www.facebook.com/BawangThailand/
- https://www.tvdirect.tv/bawang-anti-hair-fall-renewal-package-200-ml-55-ml


#รีวิว#BAWANG#ป้าหวัง#ยาสระผมลดผมร่วง#ยาสระผมสมุนไพร#บํารุงหนังศรีษะ
#แชมพูแก้ผมร่วง#แชมพูผมดำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวหนัง]Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต(เวอร์ชั่นภาพยนต์ พระเอก ทอม ครูซ)

วิธีคลายร้อน ด้วยพัดลมไอเย็นฮาตาริHT-AC33R1[รีวิว]

[รีวิวหนัง] Refresh man (เจ้านายจอมป่วน & ยัยสาวมือใหม่)