รีวิว OBUSE ปกปิดเหม่งที่ใสกิ้ง

ครั้งนี้เรากลับมาพบกับ รีวิว OBUSE ปากกาปิดเหม่งนั้นเองค่าาา  ใครที่มีปัญหาเรื่องผมน้อยเนื่องจากปัญหาต้นเหตุอื่นๆ สามารถให้สิ่งนี้ช่วยไปได้ชั่วคราวค่ะ

 หัวนี้จะเป็นคล้ายๆยางลบช่วยเกลี่ย ให้ส่วนของปากกาเนี้ย กระจายไปทั่วๆ

ส่วนหัวนี้จะเป็นปากกาน่ะค่ะ ให้เขียนลงไปก่อนเป็นลำดับแรก


เรามาเริ่มการทดลองกันเลยดีกว่า




และนี้คือคือปัญหาที่เราต้องพบเจอ !!!

เรามาดูวิธีใช้กันเลยดีกว่า 


นี้คือรีวิวย่อๆน่ะจ่ะ แล้วจะมาเพิ่มเติมกับเต็มตัวอีกครั้งค่ะ !! รอติดตามกันได้เลยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวหนัง]Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต(เวอร์ชั่นภาพยนต์ พระเอก ทอม ครูซ)

วิธีคลายร้อน ด้วยพัดลมไอเย็นฮาตาริHT-AC33R1[รีวิว]

[รีวิวหนัง] Refresh man (เจ้านายจอมป่วน & ยัยสาวมือใหม่)