รีวิว Fitz Boxing Gym : คลาสมวยไทย วิธีลดความอ้วนและหุ่นดี

      

    สำหรับสาวๆที่กำลังลดความอ้วนให้หุ่นกลับมาฟิตแอนเฟิร์มอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าไม่อ่านไม่ได้ ! วิธีที่เรียกเหงื่อได้ดีที่สุดคือ การต่อยมวยไทย! ดังนั้น เม จะพาที่รีวิวสถานที่  Fitz Boxing Gym ที่อยู่ที่ห้างเดอะ ฟิลล์( The Phyll ) ชั้น Uสุขุมวิท 54  ย่านอ่อนนุช เป็นยิมมวยไทยที่ชื่อก็บอกแน่นอนอยู่แล้ววว่าต้องมีคลาสต่อยมวยอย่างแน่นอน

วิธีการเดินทาง

  ถ้ามาตัวเปล่าไร้รถ ให้ขึ้น BTS ลงสถานี อ่อนนุช ทางออกประตู 4 (ถ้ามีรถ ทางห้างมีที่จอดรถให้ฟรี)

    ให้ลงฝั่งเทสโก้โลตัสจากนั้นเดินย้อนไปเดินตรงกันข้ามอย่าเดินตรงไปน่ะจ่ะให้เดินไปเรื่อยๆถ้าเจอร้านขายรถก่อสร้างอย่าตกใจนึกไว้เลยว่าจะถึงแล้วพอผ่านบริษัทก่อสร้างเดินตรงไปอีกนิดก็จะถึงห้างเดอะฟิลล์( The Phyll )


   บอกได้เลยว่ามีดีตรงที่เราต่อยมวยเสร็จปุบมาเดินช้อปสวยๆชิลๆที่ แอมเวย์ที่อยู่ชั้นเดียวกันได้เลย หรือจะมานั่งกินที่ Tom n Toms หรือเข้า 7 ก็ยังได้ พอถึงแล้วให้หาลิฟที่อยู่แถว Tom n Toms จากนั้นกดที่ชั้น U เดินไปทางขวามือตรงไปนิดเดียวก็จะเจอร้าน Fitz Boxing Gym พอเข้าไปก็จะเจอลมเย็นๆให้ฟินจากอากาศร้อนๆ ไม่ต้องกลัวว่าเหงื่อจะไหลโชก

มาบอกวิธีการเรียนและสเต็ปคร่าวๆ

   บอกเลยลดไขมันได้แน่ๆ เพราะ จะทำให้คุณได้ออกกำลังแบบไม่ได้พัก ! ถ้าไม่ต่อยมวยก็ต้องออกกำลังกายเบาๆ แค่ 20 รอบเอ๊ง

   ตอนเริ่มก็ต้องวอร์มร่างกายต่อด้วยวิ่งรอบห้องให้เหนื่อยไปข้าง ต่อจากนั้นให้กระโดดเชือก หลังจากเสร็จ ถึงเริ่มฤกษ์เรียนมวยได้ซักที สำหรับคนที่ไม่เคยเรียนมาก่อนเช่น เม ก็จะให้แบบเบาๆก่อน เหนื่อยก็พักอย่าฝืนเดียวร่างกายไม่ไหว เพราะไม่เคยออกกำลังกายเป็นประจำ อย่างมากแค่ทดสอสมรรถภาพที่โรงเรียนวิ่งแค่ 3 กิโลเอ๊ง(ใครเป็นยอมรับมาซักดีๆ เหนื่อยขั้นสุด อารมณ์ประมาณฉานจะตายแล้ว วิ่งวนไป 5-6 รอบ




  มาๆเข้าสเต็ปต่อยมวยกันต่อ สเต็ปแรกที่เป็นพื้นฐานก่อนเลยคือ การวางตำแหน่งมือและขา มือต้องกำหมัดประมาณอก ห่างกันหน่อย ส่วนขา เท้าซ้ายอยู่ข้างหน้า เท่าขาวอยู่ข้างหลัง ห่างกันพอประมาณ 1 ช่วง 


    ต่อมาเริ่มสเต็ปการต่อย ให้เกร็งข้อมือไว้ จากนั้นชกลม ยืดมือไปข้างหน้าเร็วๆ สลับซ้ายขวา หรือจะไขว้ก็ได้ ถ้าต่อยไขว้ให้เริ่มจากซ้ายก่อนแล้วขวาตามลำดับ

    สเต็ปที่สองคือ การเตะขา ถ้าสมมติ่าต้องการเตะขาขวาให้ยกขาขวาขึ้น ปลายเท้างอ จะได้ไม่เจ็บเวลาเตะ ส่วนมือที่อยู่ข้างขวาต้องเหวี่ยงออกไปอยู่ข้างตัวตอนยกขาเตะ ส่วนมือข้างซ้ายให้อยู่ที่เดิม



   และอีกหลายสเต็ปที่บอกไม่หมด กั๊กไว้ ไม่บอกไปเรียนแล้วจะรู้เอง หึหึ(ส่งยิ้ม สายตาแบบเจ้าเล่ห์) โดยใช้เวลาเรียนประมาณ 1-1.30 ชม. ถ้าพักเวลาก็จะมากกว่านั้น เพราะจะมีเครื่องจำเวลาเอาไว้สำหรับช่วงที่เรียนต่อยมวย ถ้าเหนื่อยแล้วพักจะไม่รวม (แต่ออกกำลังกายเบ๊าๆ)

บริการ

      ค่อนข้างดีตรงที่เวลาเรียนจะเรียนกันไม่เยอะมาก ไม่ถึง 5 คนประมาณนี้ เวลาวอร์มก็วอร์มด้วยกัน แต่เวลาสอนจะมีครูสอนแยกกันไป แต่ครูก็จะคอยๆมอง ถ้าทำผิดก็จะมาสอนไรงี้ เช่นครูคนที่ 1 สอนคนอื่นอยู่แล้วเห็นเราทำผิดก็จะเดินมาบอกตอนพัก เป็นต้น ถือว่างานดีย์ค่ะ ครูสอนมีความเป็นกันเอง เน้นสอนย้ำๆให้จำตำแหน่งได้ แนะนำเลยค่ะ ถ้าใครกำลังหาที่เรียนอยู่มาลงเรียนที่โลด(ปล.คนต่างชาติก็มาเรียนน่ะจ่ะ)

ที่นี้ก็มีห้องน้ำ แชมพู ครีมอาบน้ำไว้ให้ แล้วก็ล็อกเกอร์พร้อมกุญแจ แถมยืมที่เป่าผมให้ด้วยเลย




ผลการทดลอง :
     ส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างดีตรงที่ครูสอนเขาสอนเราแบบจริงจัง สอนตามที่เราถนัด ดังนั้น เม ค่อนข้างชอบเรื่องครูสอน ตรงนี้ ถือว่าเป็นการแนะนำเลยก็ได้ ส่วนนอกเหนือจากนั้น คือสถานที่ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS ไม่ได้ใกล้มาก ต้องเดินไปอีก 1 ป้ายรถเมล์ เดินไปไม่กี่เมตร ถือว่าเป็นการออกกำลังเบาๆก็ได้ และบรรยากาศค่อนข้างเป็นกันเอง เป็นส่วนตัว ไม่เหมือนไปฟิตเนสที่มีคนเยอะๆ อันนี้คือรวมๆกันไม่เกิน 5-6 คน ถ้าจะอายก็อายแค่นี้แหละค่ะ 555 ใครจับมือถือถ่ายวีดีโอรู้เลย  

โดยรวมทั้งหมดให้คะแนน 9.9/10 แอบหักเล็กๆตรงห้องน้ำ มีขนาดเล็กไปหน่อย 
   

• เวลาเปิดบริการ:
-เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00น. (คลาสสุดท้ายเวลา 20.00น.)
ทาง Fitz Boxing Gym มีให้บริการคลาสมวยไทย ตามเวลาดังนี้
10.00 น./ 12.00 น./ 14.00 น./ 16.00 น./ 18.00 น./ 20.00 น.

• โปรโมชั่น:
-Happy Hour คลาสเวลา 10.00 / 12.00 / 14.00 ราคาพิเศษ 300 บาท
-ติดตามโปรโมชั่นประจำเดือนใหม่ได้ทุกเดือน

เงื่อนไขการรับบริการ:
-ต้องสวมชุดออกกำลังกายทุกครั้งเมื่อมาใช้บริการ Fitz Boxing Gym


ส่วนใครที่สนใจสามารถกดรูปเข้าไปสอบถามได้ทางนี้เลยค่าาา

FitZ Boxing Gym       
หรือ LINE ID: @fitzboxinggym

ติดตามรีวิวตอนต่อไปได้ที่เพจ MayMae.Review ค่า



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวหนัง]Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต(เวอร์ชั่นภาพยนต์ พระเอก ทอม ครูซ)

วิธีคลายร้อน ด้วยพัดลมไอเย็นฮาตาริHT-AC33R1[รีวิว]

[รีวิวหนัง] Refresh man (เจ้านายจอมป่วน & ยัยสาวมือใหม่)