รีวิว Mooi Keratin Coloring Shampoo

Mooi Keratin Coloring Shampoo

สวัสดีค่าาา ใครที่มีปัญหาเรื่อง ผมขาว ผมหงอก เชิญมามุงกันเร็ว มีของดีมาบอกมาต่อ 

       ถึงจะเลยวันพ่อวันแม่ ไปแล้วแต่วันที่ทำความดีนั้นไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้นเรามาชวนย้อมผมย้อนวันวานให้กลับไปสู่วันที่เคยสวยๆหล่อๆกันอีกครั้ง ด้วยสิ่งนี้


Mooi keratin coloring shampoo โมอิ เคราติน คัลเลอร์ริ่ง แชมพู

             แชมพูปิดผมขาว สีน้ำตาลเข้ม ปิดผมขาวใน 5นาที พร้อมทั้งดูแลเส้นผมด้วยส่วนผสมของเคราติน ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้มีสุขภาพดี , ขิง ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของผม , Indigo พืชธรรมชาติที่ช่วยเคลือบปิดผมหงอก ปรับสภาพเส้นผมให้เงางามมีน้ำหนัก ไม่ขาดง่าย เหมือนเคราตินปิดผมขาว



โดยที่ของในกล่องนั้น จะมี 5 ซองถ้วน และแถมถุงมือมาให้อีกด้วย (แอบกระซิบ ถุงมือบางมาก ถ้าใครมีถุงมือทำสีผมอยู่แล้วแนะนำให้ใช้น่ะค่ะ T^T)

ทีนี้เรามาลงมือทำกันเล้ย

ก่อนอื่นมาดูสภาพสีผมของคุณพ่อก่อนนะคะ จะเห็นว่ามีผมสีดอกเลาเยอะพอสมควร คุณพ่อได้ทำการย้อมผมสีน้ำตาลอ่อนมาทุกไตรมาสแล้วค่ะ ฮาๆ

วิธีใช้ 

           เทใส่ภาชนะผสมให้เข้ากัน ชโลมหรือแต้มบนเส้นผม ขณะผมแห้งหรือผมหมาด ทิ้งไว้5นาที กรณีผมเส้นใหญ่สามารถทิ้งไว้ได้นานกว่า15นาทีหลังจากครบ กำหนดเวลา ให้ชโลมน้ำบนศรีษะ ขยี้และล้างออกด้วยน้ำเปล่า


คำเตือน 
- สวมถุงมือทุกครั้ง- ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างน้ำเปล่า และรีบพบแพทย์- ใช้ย้อมผม ห้ามรับประทาน- ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก


พอผสมกันแล้ว เราก็จะได้สีแบบน้ีออกมา กลิ่นจะเหม็นๆเหมือนสมุนไพรขั้นกลาง คือเหม็น แต่ไม่ถึงขั้นทนไม่ได้ และไม่แสบหนังหัวค่ะ อ่ะๆ 


            อย่าเพิ่งลงนะจ่ะ ทำให้ผมเปียกหมาดๆก่อนแล้วให้ย้อมจ้า ย้ำแค่ทำให้ผมเปียกหมาดๆเท่านั้น อย่างเพิ่งสระผมน่ะค่ะ เพราะสารเคมีจะทำให้ย้อมไม่ติด ยิ่งไม่สระมาก่อน 1 วัน จะยิ่งทำให้ติดง่าย เพราะน้ำมันในเส้นผมนั้นเอง


สภาพตอนย้อมมันก็จะเยิ้มๆหน่อย จากนั้นทิ้งไว้ 5-10  นาที ใครรู้ตัวว่าเส้นผมใหญ่
ให้ทิ้งไว้ 15 นาทีเลยจ้า ลักษณะการใช้จะง่ายมาก เหมือนแชมพูปิดผมขาว ไม่ต้องทาๆเหมือนทำสีผมแฟชั่น ทิ้งเสร็จปุบล้างออกได้เลย




          หมดเวลาแล้วว เรามาดูผลกัน จะเห็นได้ว่าผมสีดอกเลาลดลงไปได้อย่างเห็นได้ชัด แต่ปัญหาคือ คุณพ่อมาบอกว่ากลิ่นมันลอยมาเหม็นๆ สระออกไป  2 รอบแล้วยังได้กลิ่นอยู่ ส่วนตัวเมไม่ได้กลิ่นนะคะ ฮาๆ ส่วนนี้ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนเนอะ




ส่วนนี้จะเป็นก่อนทำนะคะ เพื่อความสะดวกของทุกท่าน เมเลยลงให้เปรียบเทียบง่ายๆ ไม่ต้องสไลด์ขึ้นลงกันนะคะ ทุกท่านนนนนน 

ส่วนใครที่สนใจ โมอิปิดผมขาว สามารถตามหา สอบถามได้ที่ข้างล่างนี้เลยคะ
 Mooi Keratin Coloring Shampoohttps://www.facebook.com/Mooithailand/ 
line: @mooithailand

ในส่วนของสินค้านั้นจะมี 2 สี คือ สีดำและสำน้ำตาล เมได้เลือกสีน้ำตาลมานะคะ ราคาค่าความสวยทั้งหมด 350 บาทค่าาาา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[รีวิวหนัง]Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต(เวอร์ชั่นภาพยนต์ พระเอก ทอม ครูซ)

วิธีคลายร้อน ด้วยพัดลมไอเย็นฮาตาริHT-AC33R1[รีวิว]

[รีวิวหนัง] Refresh man (เจ้านายจอมป่วน & ยัยสาวมือใหม่)